ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลนาสิงห์ จะดำเนินการพัฒนาระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพของผู้พิการประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อเชื่อมโยงฐานข้อมูลกับระบบบูรณาการฐานข้อมูลสวัสดิการสังคมของกรมบัญชีกลางให้สามารถจ่ายเงินเบี้ยยังชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้พิการที่มีสิทธิรับเงินสงเคราะห์คนพิการในพื้นที่ตำบลนาสิงห์ กรณีที่บัตรประจำตัวผู้พิการ หมดอายุ, ชำรุด หรือสูญหาย ให้มาดำเนินการขอออกบัตรผู้พิการใหม่ผ่านกองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลนาสิงห์ ได้ในวันและเวลาราชการ (08.30-16.30 น.)
*เตรียมเอกสารประกอบการลงทะเบียนออกบัตรใหม่ดังนี้
1.สำเนาบัตรประชาชนของผู้พิการ
2.สำเนาทะเบียนบ้านของผู้พิการ
3.สำเนาบัตรประชาชนของผู้ดูแลผู้พิการ
4.สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ดูแลผู้พิการ
|